Automechanika Hồ Chí Minh 2018 mang lại ưu thế gì cho nhà đầu tư?

Automechanika Hồ Chí Minh 2018 là phiên bản lần thứ 2 dành cho tất cả nhà sản xuất, phân phối, bảo dưỡng, phụ tùng ô tô, mô tô, xe máy. Vậy, Automechanika Hồ Chí Minh 2018 mang lại ưu thế gì cho nhà đầu tư ngành sản xuất, phân phối, bảo trì, phụ tùng xe?

Những thông tin chung về Automechanika Hồ Chí Minh 2018

Triển lãm Automechanika Hồ Chí Minh 2018 do Messe Frankfurt, Công ty Quốc tế Chan Chao và Công ty Dịch vụ triển lãm Yorkers Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là sự kiện Triển lãm ô tô, mô tô, xe máy lần 2 tại Việt Nam nhưng lại lần thứ 17 trên toàn cầu của Tập đoàn. Sau đây là những thông tin chính xác và mới nhất mà chúng tôi ghi nhận được:

Tất cả các doanh nghiệp, nhà sản xuất, phân phối, phụ tùng, linh kiện, tân trang, bảo trì các loại xe đều là đối tượng hoàn toàn có thể đăng ký tham gia Triển lãm Automechanika Hồ Chí Minh. Sự kiện triển lãm này không phân biệt quy mô lớn nhỏ, trong nước hay ngoài nước vì thế đây chính là cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh và hợp tác đầu tư cho người kinh doanh.

Theo thông tin ghi nhận được từ phía Ban tổ chức thì Automechanika tại Hồ Chí Minh năm nay sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn -SECC từ ngày 25 đến ngày 27/04.

Automechanika Hồ Chí Minh 2018 mang lại ưu thế gì cho nhà đầu tư?

Khi tham gia gian hàng Triển lãm Automechanika Hồ Chí Minh - Gian hàng Triển lãm Ô tô, Mô tô, Xe máy tại Việt Nam thì nhà đầu tư sẽ có rất nhiều cơ hội:

- Cơ hội quảng bá hình ảnh doanh nghiệp sản xuất, phân phối và các sản phẩm điển hình

- Tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng trong thị trường ô tô, mô tô, xe máy

- Tìm kiếm nhà cung cấp phụ tùng, linh kiện và các cơ sở bảo trì xe uy tín

- Cơ hội hợp tác với đối tác nước ngoài và trở thành nhà phân phối xe vững mạnh tại Việt Nam.

- Hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình kinh tế qua các thông tin Hội thảo bổ ích

Đó là những lợi thế mà nhà đầu tư, các thương nhân lĩnh vực Ô tô, mô tô, xe máy nhận dược khi tham gia sự kiện Triển lãm Automechanik tại thành phố Hồ Chí Minh. Vậy, để giới thiệu và quảng bá thành công thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm thì chúng ta cần chuẩn bị gì cho doanh nghiệp của mình khi tham gia triển lãm?

Bí quyết thành công khi tham gian gian hàng Triển lãm Automechanik - Triển lãm Ô tô, Mô tô, Xe máy tại Việt Nam

Làm nổi bật từ hình ảnh thương hiệu đến đặc tính của sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng có ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và kích thích họ tìm hiểu để mua sản phẩm. Dù là bạn tham gia vào Triển lãm Automechanik Hồ Chí Minh hay bất kỳ sự kiện triển lãm trong lĩnh vực ngành nghề nào thì việc trau chuốt, đầu tư cho gian hàng vẫn luôn là một yếu tố không được bỏ qua. Gian hàng đẹp, bắt mắt là một lợi thế, là yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của nhà đầu tư. Nó sẽ làm cho sản phẩm của doanh nghiệp trở nên nổi bật và thu hút được nhiều khách hàng thăm quan mua sắm.

Như vậy, gian hàng thẩm mỹ cùng với những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng và những kế hoạch Pr hiệu quả sẽ là bí quyết thành công của người kinh doanh khi tham gia giới thiệu, trưng bày sản phẩm tại Automechanik Việt Nam.

Nếu muốn có một gian hàng ưng ý, vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí khi tham gia Triển lãm Ô tô, Mô tô, Xe máy tại Việt Nam thì nhà đầu tư có thể gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn - 0976767604 - Mr Nhân!