Thi công gian hàng triển lãm - TĂNG NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU

Thi công gian hàng triển lãm hội chợ ấn tượng, tôn vinh thương hiệu doanh nghiệp tạo điểm nhấn và tăng nhận biết là mục tiêu hàng đầu của bất kỳ doanh nghiệp nào khi tham gia triển lãm? Câu hỏi đặt ra là làm sao để làm được điều đó một cách tốt nhất?

Tại các triển lãm hiện nay gian hàng triển lãm được phân ra thành 2 loại: gian hàng hội chợ tiêu chuẩn và gian hàng triển lãm đặc biệt.

Gian hàng triển lãm đặc biệt - Sự lựa chọn của những doanh nghiệp muốn tăng nhận diện thương hiệu.

Khi một doanh nghiệp tham gia triển làm muốn tăng mức độ nhận biết thương hiệu và tạo dấu ấn nổi bật thì hầu hết sẽ chọn cho mình kiểu thiết kế gian hàng hội chợ đặc biệt. Ngoài đặc điểm nổi bật của gian hàng đặc biệt là kích thước trưng bày rộng hơn thì mẫu thiết kế gian hàng và cách thi công gian hàng đặc biệt chính là yếu tố chính làm nên sự bắt mắt, truyền đạt thương hiệu đến khách hàng một cách tốt nhất.
 

Gian hàng triển lãm công ty Chilwee do công ty Gia Long thiết kế và thi công

Thi công gian hàng hội chợ đặc biệt - Đánh dấu sự khác biệt của thương hiệu

Doanh nghiệp sở hữu gian hàng đặc biệt trong triển lãm cũng giống như việc có một vị trí "đắt" ở ngoài thị trường. Nổi bật hơn, đẹp hơn và gây ấn tượng mạnh là những "ưu thế" đầu tiên của gian hàng đặc biệt so với gian hàng tiêu chuẩn. Thay vì một gian hàng vuông vức với kích thước 3x3x2,5 nhàm chán y hệt nhau, gian hàng đặc biệt sẽ được tạo hình sáng tạo với những thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp đó. Thi công gian hàng hội chợ này sẽ không chỉ tạo nên sự khác biệt so với các đơn vị khác mà còn làm cho hình ảnh của Doanh nghiệp ghi dấu ấn sâu hơn trong mắt người tiêu dùng.

Gian hàng triển lãm công ty Indonesia với màu tím chủ đạo gây ấn tượng mạnh với khách tham quan 

Thi công gian hàng triển lãm đặc biệt - giúp nhấn mạnh thương hiệu

Việc đảm bảo về màu sắc, nhận diện thậm chí là phong cách thương hiệu trong thiết kế gian hàng triển lãm đặc biệt sẽ được chú trọng và nhấn mạnh hơn so với các gian hàng tiêu chuẩn. Các đơn vị có thể tạo ra các không gian trưng bày sản phẩm nổi bật theo ý của mình để khách hàng tiện theo dõi và dẫn dắt đến quyết định sử dụng sản phẩm
 

Gian hàng do công ty Gia Long thiết kế và thi công

Gian hàng đặc biệt tạo điểm nhấn cho thương hiệu - Thu hút lượng khách hàng tham quan và tăng cơ hội bán hàng

Khi tất các các thiết kế gian hàng triển lãm đều tranh nhau gây ấn tượng với khách hàng, thì việc đầu tư vào thi công gian hàng hội chợ khác biệt là điều không thể không cân nhắc. Một gian hàng thẩm mỹ, tiện dụng, đồng bộ và có ý tưởng sáng tạo chính là điều kiện tiên quyết để thu hút các khách hàng tham quan triển lãm ghé thăm.
 
Tham khảo mẫu gian hàng triển lãm tại websitevietnamexhibition.com.vn