Cần bao nhiêu chi phí cho doanh nghiệp tham dự triển lãm?
Việc lên ngân sách chính là tiền đề cho việc thành công của bất cứ doanh nghiệp nào khi tham gia triển lãm. Lên bảng chi tiết ngân sách từng khoản mục sẽ giúp các doanh nghiệp không bị vượt quá chỉ tiêu dẫn đến tình trạng thiếu kinh phí trong quá trình thực hiện. Vậy làm sao dự toán được tổng chi phí cần thiết cho một đơn vị khi tham gia triển lãm? Gialongadv - Đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ, thi công gian hàng triển lãm với hơn 15 năm kinh nghiệp - xin thống kê các hạng mục chi phí để quý khách hàng tham khảo. Cần tư vấn cụ thể đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé. (website:gialongadv.com _ Email: gialongadv@gmail.com hoặc hotline 09 76 76 76 04 _ Mr Nhân)
Mẫu thiết kế gian hàng triển lãm của công ty Phố Đông
01. Chi phí thiết kế gian hàng triển lãm
02. Chi phí cho gian hàng
03. Chi phí thuê địa điểm
04. Chi phí thuê ngoài thiết kế gian hàng hội chợ
05. Chi phí quản lý và dịch vụ: điện, nước, chất thải, gas, cước điện thoại, an ninh
06. Chi phí trang trí nội thất cho gian hàng
07. Chi phí vận chuyển vật liệu và sản phẩm
08. Chi phí bảo hiểm hoặc thuê kho lưu trữ
09. Chi phí thi công gian hàng hội chợ
10. Chi phí nhân sự
11. Chi phí hỗ trợ nhân viên điều hành gian hàng
12. Chi phí thuê PG-PB
13. Chi phí đồng phục
14. Chi phí ăn uống
15. Chi phí truyền thông
16. Chi phí thiết kế và in ấn tài liệu truyền thông
17. Chi phí họp báo hoặc truyền thông trước sự kiện
18. Chi phí sản xuất ấn phẩm, hàng mẫu
19. Chi phí quà tặng
20. Chi phí tài trợ
21. Chi phí hoạt động sự kiện
Gian hàng được thiết kế với màu xanh chủ đạo của thương hiệu
Trên đây là 21 hạng mục chi phí cần thiết khi tham dự triển lãm. Trong tất cả các chi phí trên thi có 2 hạng mục là chi phí thi công gian hàng triển lãm và chi phí thiết kế gian hàng triển lãm sẽ được các đơn vị chú trọng nhất. Nguyên nhân là do gian hàng triển lãm chính là yếu tố quyết định đến sự nhận diện thương hiệu,
Trong số những hạng mục chi phí tham dự sự kiện đã liệt kê ở trên, thì chi phí thi công và thiết kế gian hàng hội chợ thường được quan tâm nhiều nhất. Do gian hàng cũng chính là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp, nên đầu tư vào khâu thiết kế và trang trí là một lựa chọn sáng suốt của các doanh nghiệp.