Khi tham gia triển lãm thì một doanh nghiệp sẽ cần có những loại chi phí nào?

Khi tham gia triển lãm thì một doanh nghiệp sẽ cần có những loại chi phí nào? Tham khảo 21 loại chi phí để đưa ra ngân sách cho công ty nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất khi tham gia triển lãm nhé.

Bước đầu tiên mà một doanh nghiệp phải làm khi quyết định tham gia triển lãm đó chính là lên ngân sách. Khi liệt kê ra được một cách chi tiết các khoản mục cần thiết sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng tính toán và phân bổ ngân sách cho hợp lý trong quá trình thực hiện. 

Câu hỏi đăt ra cho một doanh nghiệp khi lần đầu tham gia triển lãm đó chính là : "Có bao nhiêu loại chi phí khi tham gia triển lãm?" và "Làm sao để có thể dự toán được tổng chi phí cần thiết cho một đơn vị khi tham gia triển lãm?"

Gialongadv - Đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ, thi công gian hàng triển lãm với hơn 15 năm kinh nghiệp - xin thống kê các hạng mục chi phí để quý khách hàng tham khảo. Cần tư vấn cụ thể đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé. (website:gialongadv.com _ Email: gialongadv@gmail.com hoặc hotline 09 76 76 76 04 _ Mr Nhân)

 

Mẫu thiết kế gian hàng triển lãm của công ty Jinko Solar

01. Chi phí thiết kế gian hàng triển lãm

02. Chi phí cho gian hàng

03. Chi phí thuê địa điểm

04. Chi phí thuê ngoài thiết kế gian hàng hội chợ

05. Chi phí quản lý và dịch vụ: điện, nước, chất thải, gas, cước điện thoại, an ninh

06. Chi phí trang trí nội thất cho gian hàng

07. Chi phí vận chuyển vật liệu và sản phẩm

08. Chi phí bảo hiểm hoặc thuê kho lưu trữ

09. Chi phí thi công gian hàng hội chợ

10. Chi phí nhân sự

11. Chi phí hỗ trợ nhân viên điều hành gian hàng

12. Chi phí thuê PG-PB

13. Chi phí đồng phục

14. Chi phí ăn uống

15. Chi phí truyền thông

16. Chi phí thiết kế và in ấn tài liệu truyền thông

17. Chi phí họp báo hoặc truyền thông trước sự kiện

18. Chi phí sản xuất ấn phẩm, hàng mẫu

19. Chi phí quà tặng

20. Chi phí tài trợ

21. Chi phí hoạt động sự kiện

 

Mẫu thiết kế gian hàng hội chợ của công ty GUANGXI

Trên đây là 21 hạng mục chi phí cần thiết khi tham dự triển lãm. Trong tất cả các chi phí trên thi có 2 hạng mục là chi phí thi công gian hàng triển lãm và chi phí thiết kế gian hàng triển lãm sẽ được các đơn vị chú trọng nhất. Nguyên nhân là do gian hàng triển lãm chính là yếu tố quyết định đến sự nhận diện thương hiệu,

Trong số những hạng mục chi phí tham dự sự kiện đã liệt kê ở trên, thì chi phí thi công và thiết kế gian hàng hội chợ thường được quan tâm nhiều nhất. Do gian hàng cũng chính là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp, nên đầu tư vào khâu thiết kế và trang trí là một lựa chọn sáng suốt của các doanh nghiệp.