VIIF 2024 – Thiết kế gian hàng triển lãm VIIF Việt Nam

VIIF - Triển lãm ngành máy móc thiết bị và công nghiệp

VIIF là sự kiện triển lãm Công nghiệp quốc tế Việt Nam được tổ chức dưới sự chỉ đạo của  Thủ tướng Chính phủ và do Bộ Công Thương phối hợp với Bộ Khoa học & Công nghệ, Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam chủ trì triển khai.

Đôi nét về triển lãm VIIF

Hội chợ Công Nghiệp quốc tế Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1991 và được tổ chức thường niên đến nay. Sau 29 lần tổ chức, sự kiện đã khẳng định thương hiệu và luôn giữ vững vị thế số 1 trong ngành Công nghiệp Việt Nam. 

Triển lãm được tổ chức nhằm thúc đẩy đầu tư, hợp tác giao thương giữa Việt Nam với quốc tế, xúc tiến thương mại ở lĩnh vực công nghiệp, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với mong muốn kết nối doanh nghiệp là những nhà cung cấp với người mua tiềm năng, nhà phân phối, đại lý trên toàn cầu.

VIIF là điểm đến lý tưởng nhất để các doanh nghiệp tung ra sản phẩm mới, sản phẩm nổi bật và hiện đại nhất nhằm quảng bá, phô ra năng lực, tiềm năng của doanh nghiệp, tìm kiếm đối tác kinh doanh và mở rộng thị trường.

Triển lãm VIIF 2024 được tổ chức bởi Công ty CP Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam với sự chủ trì của Bộ Công Thương; Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Cục xúc tiến Thương mại Việt Nam.

Tạo môi trường gắn kết, giao lưu giữa các doanh nghiệp
Tạo môi trường gắn kết, giao lưu giữa các doanh nghiệp

Thông tin chi tiết về triển lãm VIIF 2024

Thời gian: Triển lãm được diễn ra trong 3 ngày 28 – 30/8/2024

Địa điểm: ICE Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 – 17h00

Quy mô sự kiện VIIF 2024

  • Dự kiến triển lãm có quy mô hơn 9.500 m2 diện tích trưng bày
  • Quy tụ hơn 350 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

Ngành hàng trưng bày tại triển lãm VIIF

  • Thiết bị & máy móc công nghệ
  • Ngành công nghệ thông minh
  • Máy công cụ
  • Dụng cụ 
  • Gia công kim loại tấm
  • Máy tạo hình
  • Thiết bị điện
  • Tự động hoá
  • Các ngành công nghiệp hỗ trợ
  • Các ngành công nghiệp khác …
Gian hàng trưng bày tại triển lãm
Gian hàng trưng bày tại triển lãm

>>Xem thêm: Electric & Power Vietnam 2024 – Thi công gian hàng Electric & Power Vietnam

Điểm nổi bật của sự kiện VIIF

Sự kiện uy tín được tổ chức thường niên hàng năm dưới sự chủ trì và bảo trợ của các tổ chức uy tín trong nước như Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng với Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam.

Quy mô lớn, cũng những thiết kế gian hàng ấn tượng quy tụ của hơn 350 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Tổng diện tích triển lãm lên đến 9.500 m2, là điểm gặp gỡ và giao lưu với các đối tác, lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Sự kiện có sự tài trợ đưa thông tin từ VTV, VOV, HN TV, Công thương TV, …

Trưng bày nhiều sản phẩm nổi bật trong ngành
Trưng bày nhiều sản phẩm nổi bật trong ngành

Tại sao doanh nghiệp nên tham gia VIIF?

  • Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao: so với các buổi triển lãm hiện nay, giá trị kinh tế mà VIIF mang lại là rất lớn, là sự kiện lớn và lâu năm trong lĩnh vực công nghiệp. Thế nhưng chi phí để tham gia thấp, nhằm đạt mục tiêu chính là xúc tiến thương mại
  • Khả năng tiếp cận khách hàng: tổ chức thành công 29 lần trước đó, đã giúp VIIF có lượng khách hàng lớn, trở thành cầu nối để kết nối khách hàng và doanh nghiệp, cơ hội mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.
  • VIIF khẳng định vị thế: qua 29 lần tổ chức, sự kiện đã khẳng định được tầm quan trọng, sức hút và ảnh hưởng mình. Là một trong những triển lãm có quy mô lớn và chất lượng nhất trong ngành, trở thành cầu nối xúc tiến, kết nối giao thương quốc tế.

Đơn vị thi công gian hàng triển lãm VIIF uy tín

Với tầm ảnh hưởng của VIIF hiện nay, sự kiện ngoài thu hút các doanh nghiệp tham gia triển lãm, còn thu hút các nhà đầu tư, các công ty xuất nhập khẩu và các chuyên gia, chuyên viên trong ngành công nghiệp.

Quy tụ các doanh nghiệp lớn từ nhiều nơi trên thế giới cũng là một sự cạnh tranh, làm sao để thu hút các đối tác tiềm năng, các khách hàng và chuyên gia đến với gian hàng của mình. 

Gia Long là đơn vị chuyên thiết kế và thi công triển lãm VIIF tự tin sẽ mang đến cho doanh nghiệp một gian hàng ấn tượng, thu hút nhất giúp tăng khả năng cạnh tranh và cơ hội kết nối với các khách hàng tiềm năng. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến một gian hàng nổi bật và độc đáo nhất.

 

Các bài viết liên quan