Saigon Beauty Show 2024 – Thiết kế gian hàng Saigon Beauty Show 

Saigon Beauty Show - Thiết kế thi công gian hàng triển lãm

Saigon Beauty Show là sự kiện của ngành làm đẹp, nơi quảng bá, giới thiệu và trưng bày các sản phẩm, thiết bị phục vụ cho ngành làm đẹp như mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung, máy móc hỗ trợ,…đến từ các thương hiệu nội địa và quốc tế.

Tổng quan về Saigon Beauty Show

Saigon Beauty Show 2024 – Triển lãm về làm đẹp được tổ chức vào tháng 11 năm 2024  tại Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện là nơi để các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp quy tụ, có cơ hội gặp gỡ giao lưu tạo tiền đề phát triển giá trị ngành.

Triển lãm Saigon Beauty Show được tổ chức bởi Công ty Quảng cáo VEAS với sự đồng hành của Cơ quan xúc tiến thương mại đầu tư Hàn Quốc & Trung tâm triển lãm Hàn Quốc. Hứa hẹn mang đến không gian đẳng cấp, những trải nghiệm mới và cơ hội khám phá những kiến thức chuyên ngành thú vị đầy sáng tạo.

Điểm đến của các doanh nghiệp lĩnh vực làm đẹp
Điểm đến của các doanh nghiệp lĩnh vực làm đẹp

Thông tin chi tiết về triển lãm Saigon Beauty Show 2024

Thời gian: Triển lãm bắt đầu từ ngày 7 tháng 11 và kết thúc vào ngày 9 tháng 11 năm 2024

Địa điểm: SECC, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô dự kiến của Saigon Beauty Show

Dự kiến triển lãm có sự tham gia của 150 đơn vị triển lãm là những thương hiệu kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Với tổng diện tích khu vực trưng bày là 5.000 m2, dự kiến sẽ có khoảng 200 gian hàng được đầu tư, thiết kế chỉn chu. 

Trong ba ngày diễn ra, sự kiện dự kiến đón tiếp khoảng 10.000 lượt khách tham quan thương mại. Mở ra tiềm năng hợp tác, giao thương giúp phát triển kinh doanh, tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Gian hàng trưng bày tại triển lãm
Gian hàng trưng bày tại triển lãm

Ngành hàng trưng bày

  • Sản phẩm: nước hoa, mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân, sản phẩm chăm sóc cơ thể
  • Thực phẩm/ sản phẩm bổ trợ chức năng cơ thể, đồ uống sức khỏe, các sản phẩm từ thiên nhiên
  • Các nhà máy gia công và sản xuất theo hợp đồng
  • Sản phẩm/ thiết bị chuyên nghiệp, thẩm mỹ y khoa
  • Nguyên, vật liệu thô
  • Các công nghệ, giải pháp trong thẩm mỹ
  • Spa, chăm sóc tóc, cơ sở chăm sóc sức khỏe

>>Xem thêm: Food ingredients 2024 – Thi công gian hàng Food ingredients Việt Nam

Lý do nên tham gia triển lãm Saigon Beauty Show 

  • Nơi gặp gỡ người mua hàng tiềm năng tại ASEAN và đặc biệt là thị trường tiềm năng Việt Nam. Cơ hội tiếp xúc với 10.000 khách hàng, du khách chuyên ngành để lắng nghe và thu dữ liệu từ khách hàng.
  • Được cọ xát và trao đổi trực tiếp với những nhà cung cấp, công ty xuất, nhập khẩu chất lượng trong nước và quốc tế, tiềm năng phát triển ở thị trường mới.
  • Diễn đàn chuyên sâu cập nhật kiến thức chuyên ngành, xu hướng tương lai nhằm nâng cao chất lượng với các hội thảo chuyên đề và giao lưu với các chuyên gia đầu ngành.
  • Triển lãm quy tụ các sản phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu và có vị trí nhất định tại thị trường quốc tế như Woosin Cosmetics, The Skin Master, Elluks, Inkoa,… Sự góp mặt của các thương hiệu lớn cũng nâng tầm giá trị và uy tín của triển lãm.
Gian hàng trưng bày tại triển lãm
Gian hàng trưng bày tại triển lãm

Đơn vị thiết kế và thi công gian hàng triển lãm Saigon Beauty

Sau 3 năm, Saigon Beauty Show trở lại và được kỳ vọng là một đòn bẩy giúp ngành làm đẹp phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần. Triển lãm với quy mô lớn, được đầu tư bài bản hơn, với khoảng 200 gian hàng đến từ 150 doanh nghiệp tạo sự đa dạng cho sự kiện.

Khách tham quan dự kiến lên đến 10.000 người, là cơ hội để tạo mối quan hệ, giao lưu và tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy việc đầu tư vào thiết kế gian hàng hội chợ giúp tạo ấn tượng thu hút khách hàng là một vấn đề quan trọng.

Gia Long –  Công ty thiết kế và thi công gian hàng Saigon Beauty Show chuyên nghiệp trên thị trường. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn cập nhật và sáng tạo, tự tin sẽ mang đến cho bạn một gian hàng ấn tượng và thu hút nhất. 

 

Các bài viết liên quan