Wire & Cable Show 2024 – Thi công gian hàng Wire & Cable Show Việt Nam

Wire & Cable Show - Thiết kế thi công gian hàng triển lãm

Wire & Cable Show lần thứ 8 sẽ được diễn ra vào tháng 11 năm 2024. Sự kiện với mục tiêu mở rộng thị trường dây và cáp tại thị trường Châu Á. Kết nối khách hàng tiềm năng và doanh nghiệp tạo nên một hệ sinh thái ngành vững mạnh và phát triển.

Đôi nét về triển lãm Wire & Cable Show 

Wire & Cable Show là triển lãm quốc tế về dây và cáp tại Việt Nam, Philippines và Malaysia với mong muốn kết nối các nhà sản xuất, lãnh đạo doanh nghiệp, đơn vị xuất/ nhập khẩu và các nhà phân phối tạo nên chuỗi cung ứng chặt chẽ.

Mang tinh thần giao lưu học hỏi, triển lãm là nơi trưng bày những sản phẩm mới, hiện đại nhất, những công nghệ tiên tiến mang đến giải pháp cho ngành, cùng nhau phát triển và hoàn thiện tiến đến quốc tế hoá.  

Ngoài ra, Wire & Cable Show cũng là dịp để các doanh nghiệp tìm hiểu khách hàng, những mong muốn và vấn đề của họ dù là những chi tiết nhỏ. Từ đó giải quyết nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt dần theo thời gian. 

Điểm đến hàng đầu trong lĩnh vực về thiết bị, cáp, dây điện
Điểm đến hàng đầu trong lĩnh vực về thiết bị, cáp, dây điện

Thông tin chi tiết về triển lãm Wire & Cable 2024

Thời gian: Sự kiện được tổ chức từ ngày 20 đến 22 tháng 11 năm 2024 

Địa điểm: ICE – Trung tâm triển lãm quốc tế tại Hà Nội

Giờ mở cửa: 

  • Ngày 20-21/11/2024 đón khách từ 10h00 sáng đến 6h00 chiều 
  • Ngày 22/11/2024 mở cửa từ 10h00 sáng đến 4h30 chiều

Quy mô sự kiện Wire & Cable Show 2024

Sự kiện dự kiến có sự góp mặt của hơn 160 doanh nghiệp tham gia trưng bày. Quy tụ những doanh nghiệp nổi bật trong ngành dây và cáp như: Thịnh Phát, Cadi-sun, Đông Nguyên Gia, Wonderful,… và nhiều tập đoàn quốc tế đến từ Đức, Italia, Nhật Bản, Trung Quốc.v.v.

Dự kiến sự kiện sẽ thu hút hơn 6.000 khách tham quan chủ yếu là du khách chuyên ngành, đại diện các đơn vị muốn tìm kiếm nhà cung cấp, chuyên gia trong ngành,… khách tham quan chất lượng cao, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp kết nối, giao lưu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Với không gian triển lãm rộng 6.000 m2, cùng những thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng, dự kiến sẽ được bao phủ bởi các gian hàng đến từ hơn 15 quốc gia được thiết kế hiện đại, sang trọng tạo nên một không gian triển lãm chuyên nghiệp, ấn tượng góp phần tạo nên thành công cho sự kiện.

Gian hàng trưng bày tại triển lãm
Gian hàng trưng bày tại triển lãm

Sản phẩm được trưng bày tại Wire & Cable Show

  • Các loại máy móc phục vụ cho dây chuyền sản xuất dây từ vật liệu đến bán thành phẩm và hoàn thiện.
  • Các xưởng sản xuất, gia công dây
  • Máy móc và công nghệ sản xuất ốc vít, lò xo
  • Các máy móc phục vụ trong dây chuyền sản xuất cáp, sợi quang
  • Vật liệu, công cụ và công nghệ quy trình hỗ trợ
  • Công nghệ, kỹ thuật kiểm soát, đo lường và thử nghiệm
  • Các giải pháp hướng đến tính bền vững bảo vệ môi trường
  • Các sản phẩm khác thuộc lĩnh vực

Tại sao không nên bỏ lỡ Wire & Cable Show?

Triển lãm năm 2019 khép lại với những con số nổi bật, khẳng định tiềm năng phát triển của ngành có thể vươn ra và quốc tế hoá. Với 3850 khách tham quan chuyên nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và khu vực và ấn tượng nhất là gần 75% người mua đến từ Việt Nam.

Triển lãm Wire & Cable Show 2024 hứa hẹn sẽ thành công và tạo nên những con số ấn tượng mới. Với quy mô được đầu tư hoành tráng, hồ sơ các doanh nghiệp chất lượng và thu hút lượng khách tham quan lớn, kỳ vọng sẽ là một điểm sáng giúp ngành dây và cáp phát triển mạnh mẽ.

Bên cạnh việc trưng bày và giới thiệu thế mạnh của doanh nghiệp nhằm tăng doanh số, nhận thức của khách hàng mà còn là dịp để các doanh nghiệp tìm kiếm, kêu gọi các nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào thị trường tiềm năng này.

Sự kiện là môi trường hoàn hảo để các doanh nghiệp tiếp cận, hẹn gặp đối tác, chuyên gia để trao đổi, kết nối tạo quan hệ nhằm thúc đẩy quá trình hợp tác, giao thương và chia sẻ kiến thức, xu hướng phát triển của ngành.

Gian hàng trưng bày tại triển lãm về thiết bị điện và cap quang
Gian hàng trưng bày tại triển lãm về thiết bị điện và cap quang

Đơn vị thi công Wire & Cable Show chuyên nghiệp

Triển lãm Wire & Cable Show 2024 là sự kiện công nghiệp ngành dây & cáp, đây là lần thứ 8 sự kiện được tổ chức tại Việt Nam nhằm quảng bá tiềm năng phát triển của ngành, lợi thế về nguồn nhân lực trong nước cho các nhà đầu tư.

Sự kiện hội tụ nhiều doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và khu vực, việc tiếp cận được đối tác tiềm năng cũng vì thế sẽ có sự cạnh tranh. Việc thu hút các nhà đầu tư đến gian hàng của mình là điều tất yếu để tiếp cận và trao đổi với họ. 

Gia Long là đơn vị thiết kế và thi công gian hàng Wire & Cable Show sẽ mang đến cho doanh nghiệp một gian hàng ấn tượng và thu hút nhất. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn nổi bật tại Wire & Cable Show.

>>Xem thêm: Vietnam Defence 2024 – Thi công gian hàng triển lãm Vietnam Defence

 

Các bài viết liên quan