Gian hàng đẹp: bí quyết đánh bóng thương hiệu tại hội chợ triển lãm

Gian hàng đẹp - bí quyết đánh bóng thương hiệu

Gian hàng đẹp – bí quyết đánh bóng thương hiệu tại các hội chợ triển lãm. Hội chợ được xem là nơi bán lẻ mặt hàng. Tuy nhiên, hiện nay, đa phần nhà kinh doanh hướng đến sự bền vững coi hội chợ là cơ hội quý báu tìm hiểu thị trường, khảo sát sức mua, xu hướng, thị hiếu, đối thủ cạnh tranh…và trên hết là mục đích: đánh bóng thương hiệu.

Gian hàng đẹp – bí quyết đánh bóng thương hiệu cho doanh nghiệp

Gian hàng chính là bộ mặt của thương hiệu. Gian hàng đẹp – bí quyết đánh bóng thương hiệu, việc tạo dựng gian hàng hội chợ đẹp cũng chính là xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt. Điều này, không chỉ mang lợi nhuận tức thời về doanh số, mà còn tạo dư âm sâu sắc, lâu dài trong tâm trí khách hàng hơn rất nhiều hình thức marketing tốn kém khác.

 

Một gian hàng hội chợ đẹp sẽ giúp bạn thu hút được khách hàng
Gian hàng hội chợ đẹp thu hút khách tham quan

Tuy nhiên, để lọt được vào mắt khách thăm quan, điều này không hề dễ dàng. Lý do mỗi khách thăm quan chỉ có 3 giây đầu tiên để định hình ấn tượng nhãn hàng, thương hiệu….và quyết định dừng chân tại gian hàng. Vì vậy, gian hàng hội chợ đẹp là tiêu chí vô cùng quan trọng mang đến thành công trong việc chinh phục khách hàng tiềm năng, nâng cao vị thế thương hiệu đơn vị.

Bạn chỉ có 3 giây để đưa thương hiệu của mình đến khách tham quan

Để tạo được gian hàng triển lãm không khó. Nhưng thiết kế, thi công gian hàng đẹp lại là vấn đề phức tạp. Yêu cầu đơn vị thi công phải hiểu được: đối tượng khách thăm quan từng hội chợ, tâm lý khách hàng, nhân tố kích thích thị giác khách quan, hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng. Để có được một gian hàng đẹp – bí quyết đánh bóng thương hiệu thành công, cuối cùng, không thể thiếu vấn đề về kinh nghiệm, sự chuyên sâu về lĩnh vực này. Do đó, “Chuyên nghiệp” – yếu tố các đơn vị nên đặt lên hàng đầu khi chọn lựa đối tác tạo dựng gian hàng cho mình.

Năm 2014 là năm thứ 12 Gia Long hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, triển lãm. Với sự tin tưởng của quý khách hàng, hàng trăm gian hàng hội chợ được tạo dựng. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như: Life Window, Sacomreal, Lucky Star, Kumud, De heus, Questek,…

Gia Long được đánh giá là đơn vị thiết kế, thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh.

Bản mô phỏng thiết kế 3D gian hàng hội chợ
Bản mô phỏng 3D gian hàng hội chợ bời Gia Long

Quy trình thu hút khách hàng bằng gian hàng triển lãm đẹp

Để có được một gian hàng đẹp – bí quyết đánh bóng thương hiệu, quy trình làm việc phải khoa học, sáng tạo bao gồm các khâu:
+ Tìm hiểu hội chợ, đối tượng khách thăm quan hội chợ (Chuyên gia marketing phụ trách)
+ Tìm hiểu về thương hiệu của khách hàng (do chuyên gia thương hiệu phụ trách)
+ Tìm kiếm, xây dựng ý tưởng cho gian hàng ( do giám đốc sáng tạo và kiến trúc sư phụ trách)
+ Lên mô hình ý tưởng mô phỏng bằng 3D (Chuyên gia thiết kế, design)
+ Lựa chọn vật liệu, thi công dàn dựng (Do chuyên gia kỹ thuật thi công, kiến trúc sư và sự giám sát trực tiếp của giám đốc công ty)

Khách hàng có thể duyệt mẫu thiết kế, ý tưởng gian hàng trước khi thi công. Với nhiều vật liệu hiện đại đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý. Gia Long hoàn toàn có thể mang đến cho các công ty các giải pháp thích hợp và sự lựa chọn phong phú nhất.

>>Có thể bạn quan tâm: Những kích thước gian hàng triển lãm phổ biến

Mẫu thiết kế gian hàng hội chợ
Mẫu thiết kế gian hàng hội chợ

Mẫu thiết kế gian hàng hội chợ

Bằng việc xây dựng công đoạn làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm chuyên sâu thiết kế gian hàng tại nhiều quốc gia khác nhau, Gia Long tin tưởng, khi hợp tác, khách hàng luôn đạt được sự hài lòng về gian hàng đẹp – bí quyết đánh bóng thương hiệu thành công. Hình ảnh và màu sắc thương hiệu của công ty sẽ được nhất quán xuyên suốt trong quá trình thiết kế và thi công gian hàng hội chợ hoàn tất. Gian hàng không chỉ đạt tiêu chí đẹp, thân thiện mà còn cuốn hút, ấn tượng và độc đáo.

 

Các bài viết liên quan