Sáng ngày 25/7, khai mạc Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Tuân thủ theo Nghị định 105/2012/NĐ-CP và để bày tỏ lòng kính trọng, tiếc thương đến Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, Ban tổ chức triển lãm đã chủ động lược bỏ những hoạt động liên quan đến trình diễn âm nhạc chào mừng, cắt khai mạc, tri ân đại biểu và hủy bỏ một số cuộc thi liên quan.
Khai mạc Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 – Xu hướng và công nghệ mới trong ngành làm đẹp
+2000 thương hiệu với hơn 600 nhà trưng bày
Với quy mô lên đến 13.000 m2, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 thu hút hơn 2000 thương hiệu đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sự kiện là môi trường thuận lợi để gắn kết các doanh nghiệp, tạo cơ hội hợp tác giao thương, tìm cho mình những đối tác phân phối, bán lẻ tiềm năng trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp.
Bên cạnh các sản phẩm nổi bật trong ngành làm đẹp như nước hoa, sản phẩm chăm sóc và làm đẹp, sự kiện còn trưng bày các thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp dành cho các spa, phòng khám hay salon mỹ phẩm.
Chương trình Hosted Buyer
Bên các hoạt động về trưng bày giới thiệu sản phẩm, sau khai mạc Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 là một số chương trình và hội thảo chia sẻ kinh nghiệm kiến thức liên quan đến ngành làm đẹp hiện nay. Trong đó chương trình “Hosted Buyer” là điểm nhấn tạo cơ hội giao lưu, thúc đẩy kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp.
Thông qua hệ thống đặt lịch hẹn thông minh, khách mua hàng có thể sắp xếp cuộc gặp với doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và mang về hiệu quả kinh doanh tối ưu.
Tại chương trình Hosted Buyer còn bao gồm các tour tham quan với hướng dẫn chi tiết giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan nhất về triển lãm.
Chuỗi hội thảo sau khai mạc Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024
Tại sự kiện còn diễn ra hàng loạt chuỗi hội thảo mang đến những kinh nghiệm và kiến thức quan trọng trong ngành làm đẹp. Chương trình được diễn ra với các chủ đề về công thức hương liệu, ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong ngành làm đẹp, nguyên liệu giúp cải tiến bền vững, chiến lược phân phối, bí quyết để tăng trưởng kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, thiết kế về trải nghiệm khách hàng 5 sao trong ngành mỹ phẩm, cách xây dựng thương hiệu để tạo dấu ấn đối với khách hàng.
Các chủ đề được dẫn dắt bởi các chuyên gia uy tín trong ngành như: Kantar Vietnam, Medicare, Lotte Department Store, Statista, Peroma, Meiyume, CPL Aromas, OE EduGroup, Cộng đồng Master Trị Mụn Chuẩn Quốc Tế – Art Beauty, Haravan,…
Triển lãm được diễn ra đến hết ngày 26/7/2024.