Lưu ý khi thiết kế gian hàng đạt thành công – ấn tượng

Lưu ý khi thiết kế gian hàng triển lãm

Những lưu ý khi thiết kế gian hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp tham gia triển lãm đạt được thành công với hiệu quả tối ưu. Đây là một trong những yếu tố đóng vai trò không hề nhỏ để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Vậy làm thế nào để gian hàng tạo được sự thu hút đối với khách tham quan. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời danh cho bạn.

Những lưu ý khi thiết kế gian hàng triển lãm không nên bỏ qua

Về lưu ý khi thiết kế gian hàng, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành triển lãm, Gia Long phân chia ra 3 yếu tố cần lưu ý khi thiết kế một gian hàng triển lãm.

– Yêu cầu về mặt thẩm mỹ: 

Thiết kế cần phải thu hút sự chú ý của khách hàng, đẹp, độc đáo, gây được ấn tượng với những người thăm quan mua sắm tại hội chợ.

– Yêu cầu về mặt thương hiệu: 

Một trong những lưu ý khi thiết kế gian hàng là khi khách thăm quan mua sắm ấn tượng và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp mình trước rất nhiều những doanh nghiệp khác như: màu sắc đặc trưng, logo nổi bật, biển bảng giới thiệu về doanh nghiệp…

Thiết kế gian hàng triển lãm
Thiết kế gian hàng triển lãm

– Yêu cầu về mặt công năng: 

Đó là thiết kế cho những sản phẩm tiêu biểu nhất, đặc trưng nhất của doanh nghiệp mình đến gần với tầm nhìn của khách tham quan, nhằm đạt được hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu của công ty

>>Có thế bạn quan tâm: Bí quyết giúp gian hàng hội chợ để lại dấu ấn đối với khách tham quan

Phân loại gian hàng hội chợ trong triển lãm

Lưu ý khi thiết kế gian hàng là hiện nay, tại bất cứ triển lãm nào thì gian hàng sẽ được chia ra làm 2 loại, đó là: gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng triển lãm tự thiết kế. Đối với từng loại gian hàng hội chợ sẽ có cách thiết kế khác nhau, việc hiểu được ưu điểm của từng loại gian hàng triển lãm sẽ giúp việc thiết kế được dễ dàng, hoàn hảo hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 loại gian hàng hội chợ này:

Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn thường có kích thước là 3m x 3m x 2,5m (dài x rộng x cao) và thường được sử dụng nhiều trong các hội chợ vì chi phí thiết kế và thi công thấp, phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, với nguồn kinh phí thấp. Tuy nhiên hiệu quả quáng bá sản phẩm không cao do không mang được nét đặc trưng cho doanh nghiệp vì phía trước gian hàng chỉ có tên công ty và bảng thông tin đơn giản

– Gian hàng hội chợ tự thiết kế:

Lưu ý khi thiết kế gian hàng triển lãm
Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm

Đơn vị thiết kế cho gian hàng có cần chuyên nghiệp?

Thời gian của doanh nghiệp không phải là vô hạn

Có thể thấy việc thiết kế một gian hàng đẹp, ấn tượng giữ vai trò khá quan trọng đến thành công của doanh nghiệp khi tham gia triển lãm.Trên thực tế có rất nhiều doanh nghiệp có khả năng tự mình tạo ra một mẫu gian hàng và thực hiện theo thiết kế của mình. Tuy nhiên, họ không thể nắm vững chuyên môn thiết kế, họ không thể đưa ra một bản vẽ chi tiết, đầy đủ để đôi thi công thực hiện theo. Như vậy, doanh nghiệp sẽ mất nhiều thời gian để tìm hiểu, lên ý tưởng và tham khảo thông tin, làm sao để đưa ra mẫu thiết kế ưng ý. Điều này sẽ kéo dài thời gian không đáng có của doanh nghiệp. 

Chi phí cơ hội cho thiết kế một gian hàng

Lưu ý khi thiết kế gian hàng là chi phí doanh nghiệp bỏ ra khi tự thiết kế và thi công sẽ bao gồm khá nhiều chi phí như: phí nhân sự, thời gian, sửa chữa sai sót và phát sinh về ngân sách khi không có khả năng dự toán chính xác về vật liệu thi công

Thiết kế gian hàng ấn tượng
Thiết kế gian hàng ấn tượng

Lợi ích của việc chọn lựa thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp

Một thiết kế không chuyên nghiệp sẽ rất khó gây ấn tượng cho những khách hàng tiềm năng đây là lưu ý khi thiết kế gian hàng dành cho doanh nghiệp, hơn nữa còn kém nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đây chắc hẳn là điều mà tất cả các doanh nghiệp đều không mong muốn gặp phải.

Lưu ý khi thiết kế gian hàng là gian hàng hội chợ tự thiết kế là loại gian hàng được đầu tư kỹ lượng, cẩn trọng, bỏ nhiều chi phí và công sức để thiết kế và thi công. Do đó nó đáp ứng được mọi yêu cầu của công ty khi tham gia hội chợ để quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng. Gian hàng được thiết kế và thi công riêng nên đáp ứng được mọi yêu cầu về kích thước, hình dáng, màu sắc mà doanh nghiệp yêu cầu. Việc thiết kế thi công loại gian hàng này được sử dụng nhiều loại chất liệu nên mang tính độc đáo, thẩm mỹ và ấn tượng cao. Thu hút được nhiều khách thăm quan và tăng cơ hội tạo được ấn tượng với những khách hàng, đối tác tiềm năng. Điều này góp phần rất lớn vào sự thành công trong chiến lược quảng bá sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp ra ngoài thị trường tiêu dùng.

Để được tư vấn thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm, hãy liên hệ ngày cho chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình

 

Các bài viết liên quan