Doanh nghiệp cần cân đối ngân sách như thế nào thiết kế, thi công gian hàng triển lãm

Cân đối ngân sách thi công gian hàng hiệu quả

Khi tham gia triển lãm, việc cân đối ngân sách thi công gian hàng cho một gian hàng hội chợ, triển lãm doanh nghiệp cần kiểm soát được chi phí bỏ ra và lợi nhuận sau khi tham triển lãm kết thúc.

Cân đối ngân sách thi công gian hàng hội chợ, triển lãm hợp lý

Mỗi gian hàng hội chợ, triển lãm để được hoàn thiện và đưa vào sử dụng cần được đầu tư tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến khâu thi công. Việc thiết kế gian hàng hội chợ thi công gian hàng chiếm khá nhiều chi phí của doanh nghiệp. Vì thế để có được gian hàng có tính thẩm mỹ, làm nổi bất lên ý tưởng, thương hiệu, truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp, gây được ấn tượng cho khách hàng thì doanh nghiệp cần cân đối ngân sách thi công gian hàng, cho từng khâu từng giai đoạn để tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả thu về vẫn cao.

cân đối ngân sách thi công gian hàng

Để xây dựng việc cân đối ngân sách thi công gian hàng. Dưới đây là danh sách các chi phí khi doanh nghiệp tham gia triển lãm:

Chi phí thuê mặt bằng và chi phí thiết kế, thi công gian hàng: Để có cơ hội được tham gia một sự kiện về hội chợ, triển lãm chi phí đầu tiên mà doanh nghiệp phải bỏ ra là chi phí để thiết kế gian hàng và chi phí thuê mặt bằng vì cần phải có mặt bằng mới có thể tiến hành được những bước tiếp theo.

Chi phí thuê các nguyên, vật liệu, dụng cụ để thi công gian hàng hội chợ triển lãm

Chi phí thuê nhân công để xây dựng lắp đặt và tháo dỡ công trình trước và sau hội chợ.

Chi phí thuê âm thanh, ánh sáng phục vụ cho gian hàng.

Chi phí cho mỗi công đoạn của hội chợ như in ấn và phân phát tờ rơi, banroll, banner, …

Các chi phí để làm truyền thông như mời cơ quan báo chí để công bố, truyền tải và ghi lại hình ảnh, giúp khách hàng cập nhật liên tục thông tin của gian hàng.

Chi phí đầu tư cho các chương trình quà tặng, trò chơi, khuyến mại để kích thích khách hàng tham gia và quan tâm đến gian hàng sản phẩm của doanh nghiệp.

Dự trù các chi phí phát sinh khác. Đây là mục rất cần thiết vì khi tổ chức các gian hàng hội chợ, triển lãm việc phát sinh các tình huống cần đến ngân sách để giải quyết là không tránh khỏi. Việc xây dựng khoản dự trù phát sinh và khác khoản chi tiêu khác giúp cân đối ngân sách thi công gian hàng đưa doanh nghiệp linh động hơn khi có những vấn đề ngoài dự tính xảy ra. 

Doanh nghiệp cần lên kế hoạch và xem xét một cách chi tiết. Tuy nhiên nếu chọn đúng cho mình đơn vị thiết kế, thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp, mỗi vấn đề này của quý khách sẽ được tư vấn và có hướng giải pháp tối ưu nhất.

Như vậy việc xây dựng bảng ngân sách như trên sẽ giúp doanh nghiệp chủ động và linh động hơn trong quá trình diễn ra hội chợ, triển lãm. Ngoài ra, việc tích lũy cho mình những kinh nghiệm trưng bày gian hàng triển lãm cũng góp phần giúp cho gian hàng trở nên ấn tượng và nổi bật hơn.

Quý khách hàng cần thiết kế gian hàng hiệu quả, thi công gian hàng triển lãm nhanh chóng và đặc biệt với chi phí tối ưu nhất hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi. Công ty Gia Long sẽ tư vấn cho quý khách làm sao để có được gian hàng đẹp và nổi bật nhưng vẫn tối ưu được về chi phí.

Các bài viết liên quan