Vietnam Defence 2024 – Thi công gian hàng triển lãm Vietnam Defence

Vietnam Defence - Thiết kế thi công gian hàng triển lãm

Vietnam Defence là triển lãm quốc tế do Bộ Quốc phòng Việt Nam tổ chức. Với mong muốn giới thiệu, chia sẻ và thúc đẩy hợp tác giữa các quốc gia trong việc phát triển công nghiệp quốc phòng & an ninh. 

Đôi nét về triển lãm Vietnam Defence 

Triển lãm Vietnam Defence được tổ chức lần đầu vào năm 2022 với mong muốn chia sẻ những thành tựu, kinh nghiệm, những nghiên cứu đã được sản xuất và tiến hành sử dụng thành công trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng.

Triển lãm  Vietnam Defence 2024 được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân. Triển lãm cũng nhằm khẳng định vị thế về tiềm lực quân sự của Việt Nam.

Vietnam Defence do các cơ quan, đơn vị nhà nước cùng phối hợp tổ chức, gồm có: Bộ Tổng Tham Mưu, Tổng cục Công Nghiệp Quốc Phòng, Cục Đối Ngoại và được chủ trì bởi Bộ Quốc Phòng.

Vietnam Defence - Tiển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam
Vietnam Defence – Tiển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam

Thông tin chi tiết về triển lãm Vietnam Defence

Thời gian: Triển lãm được diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 12 năm 2024

Địa điểm: Sân bay Gia Lâm, Hà Nội

Triển lãm dự kiến có 3 phần: 

  • Giới thiệu về Việt Nam bao gồm văn hoá, con người, truyền thống anh dũng của Quân đội Việt Nam
  • Trình bày và nêu bật những thành tựu liên quan đến quân đội như công nghệ, chuyển đổi số của các đơn vị, doanh nghiệp
  • Kết nối doanh nghiệp và giới thiệu các sản phẩm kinh tế quốc phòng, sản phẩm thương hiệu quốc gia, văn hoá, du lịch và đặc sản tại các tỉnh thành.

Ngành hàng trưng bày

Hệ thống và trang thiết bị cho các quân chủng:

  • Phòng Không – Không Quân: bao gồm các thiết bị trên không như máy bay tiêm kích, trực thăng, máy bay không người lái, tên lửa không đối không, tên lửa phòng không, tên lửa phòng không vác vai và tất cả các loại pháo, tên lửa phòng không khác
  • Hải quân: tàu ngầm, tàu chiến, tàu không người lái, các thiết bị trinh sát, ngư lôi, thuỷ lôi, tên lửa đất đối hải, hải đối hải và các trang thiết bị hải quân khác
  • Lục quân: các vũ khí cho bộ binh, hoả lực, các loại đạn, pháo, tên lửa, thiết bị quan sát & ngắm bắn, xe tăng, xe vận tải quân sự, xe thiết giáp

Hệ thống & các trang thiết bị an ninh:

  1. Sinh trắc học
  2. Hệ thống kiểm soát, thiết bị phòng thủ quân sự, an ninh biên giới, 
  3. Thiết bị phòng thủ dân sự, chống khủng bố đảm bảo an ninh Nhà nước, 
  4. Hệ thống và các thiết bị cứu hộ & cứu nạn, cứu trợ thảm họa thiên tai
  5. Hệ thống phòng, chống tội phạm trên không gian mạng

Trang thiết bị khác như:

  • Thông tin liên lạc
  • Phòng chống vũ khí hoá học
  • Radar cảnh giới, điều khiển hỏa lực, trang bị cho lực lượng đặc nhiệm
  • Hỗ trợ tác chiến điện tử và không gian mạng
  • Rô bốt trinh sát & chiến đấu
  • Hệ thống huấn luyện, mô phỏng
  • Thiết bị bảo hộ
Quy tụ nhiều đơn vị hàng đầu
Quy tụ nhiều đơn vị hàng đầu

Hoạt động đáng chú ý

Trưng bày và giới thiệu: các sản phẩm, ứng dụng, công nghệ và giải pháp nổi bật về quốc phòng và an ninh ảnh hưởng đến lực lượng vũ trang.

Chào đón các đoàn đại biểu cấp cao: tại triển lãm sẽ có sự xuất hiện của hơn 50 đoàn đại biểu bao gồm các Bộ trưởng, Thứ trưởng, Tư lệnh của các lực lượng quốc phòng & an ninh của quốc tế và hơn 300 đoàn đại biểu cấp cao của Việt Nam.

Hội thảo: với chủ đề được lựa chọn kỹ lưỡng để tiếp cận tới các đại biểu từ các cơ quan, đơn vị. Thuyết trình kỹ thuật dành cho các đơn vị sản xuất trình bày về sản phẩm đến các lực lượng sử dụng cuối cùng. Mục tiêu hoàn thiện sản phẩm và càng ngày càng nâng cấp hơn.

Kết nối doanh nghiệp: cơ hội gặp gỡ và giao lưu giữa các cơ quan quốc phòng, cơ quan thương mại quân sự nội địa và quốc tế với các nhà sản xuất, cung ứng các linh kiện, bán thành phẩm và sản phẩm hoàn thiện, từ đó tạo nên những cuộc giao thương, hợp tác phát triển.

Đơn vị thi công gian hàng tại Vietnam Defence

Triển lãm Vietnam Defence là sự kiện quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng. Sự kiện chuyên ngành mang tầm vóc quốc tế với sự tham gia của các đại biểu cấp cao, là hình ảnh về sự phát triển quốc phòng an ninh trong nước và các nước tham gia.

Để tạo nên một triển lãm hoành tráng, chuyên nghiệp và ấn tượng thể hiện được sức mạnh và tiềm lực ngành công nghiệp quốc phòng thì mỗi đơn vị tham gia phải đầu tư chỉn chu và bài bản từng chi tiết từ sản phẩm đến thiết kế gian hàng hội chợ trưng bày.

Gia Long tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công gian hàng Vietnam Defence với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã tham gia và đồng hành cùng với các doanh nghiệp trong những sự kiện lớn trong nước và cả quốc tế. Gia Long tự hào sẽ mang đến cho bạn gian hàng ấn tượng, thu hút và chuyên nghiệp nhất.

>>Xem thêm: IBTE 2024 – Thiết kế gian hàng IBTE Việt Nam

Các bài viết liên quan